ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಹೇಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು?

0
33
develop your mind to be successful in Kannada

ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಹೇಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು?

ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ಸಪ್ತರಿಪುಗಳಿಗೆ (ಕಾಮ, ಕ್ರೋಧ, ಲೋಭ, ಮೋಹ, ಮದ, ಮಾತ್ಸರ್ಯ ಮತ್ತು ಮಾತೃತ್ವ) ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ವಿಷಯವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಗುರಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀವು ನಿರುದ್ಯೋಗಿಗಳಾಗಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮನ್ನು ಯಾರೊಂದಿಗಾದರೂ ಹೋಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುವ ಮೂಲಕ ಮುಂದುವರಿಯಬೇಡಿ. ಉತ್ತಮ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ನೀವು ಏನು ಮಾಡಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ನೋಡಿ. ಅದರಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪರಿಗಣಿಸಿ. ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು ಮನಸ್ಸನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಕೆಲವು ಮಾರ್ಗಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ, ಇದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತದೆ:-



1. ಬಹುಮತವನ್ನು ಸತ್ಯದ ಪುರಾವೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬೇಡಿ:

ಬಹುಮತ ಇರುವಲ್ಲಿ ಅದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸರಿಯಾಗಿರುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯವಲ್ಲ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಬಹುಮತದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಗೆಲ್ಲುವ ರಾಜ್ಯ ಪಕ್ಷವು ಮುಂದಿನ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಸೋಲುತ್ತದೆ. ಬಹುಸಂಖ್ಯಾತರು ಸರಿ ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರೆ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ನಿವಾರಣೆ ಅಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳು, ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಜನರು, ಪ್ರಸಿದ್ಧ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಏನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ, ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ 10/12 ನೇ ತರಗತಿಯ ನಂತರ ಕೇವಲ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವಿಷಯವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬೇಡಿ. ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್/ಮೆಡಿಕಲ್ ಮಾಡುವವರಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ವಾಣಿಜ್ಯ-ಶಿಕ್ಷಿತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಸಂತೋಷದ ಆರ್ಥಿಕ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿರುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ಇತರರ ಸಾಮಾಜಿಕ-ಆರ್ಥಿಕ ಸ್ಥಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಬೇಡಿ. ದೇವರು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ ಎಂಬ ಸತ್ಯವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸಿಗೆ ವಿವರಿಸಿ, ಯಾವ ಗುಣವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ನಮಗೆ ಬಿಟ್ಟದ್ದು.

2. ಜನರು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ? ಅದು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ರೋಗ:

ಎಲ್ಲಾ ಜನರ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳು ನಾನಾ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಇನ್ನೂ ಎಲ್ಲರ ಅಥವಾ ಇಡೀ ಸಮಾಜದ ಮಾತನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಥವಾ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಗೇಲಿ ಮಾಡುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ. ಇತರರ ಮಾತಿಗೆ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ, ಸಂತ್ರಸ್ತರ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಆಲಿಸಿ ಮತ್ತು ಎಡವಿ ಬಿದ್ದವರನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ, ಆದರೆ ‘ನಮಗೂ ಅದೇ ಆಗುತ್ತದೆ’ ಎಂದು ಊಹೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ.



3. ದಿನಚರಿಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿ:

ಮೊಬೈಲ್/ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಬರೆಯುವ ಬದಲು, ನಿಮ್ಮ ಕೈಯಿಂದ ಪೇಪರ್‌ನಲ್ಲಿ ಬರೆದು ಜೇಬಿನಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿ, ಮನೆಯಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ ವಿವರವಾದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ; ನಿಮ್ಮ ಜೇಬಿನಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಡೈರಿ ಮತ್ತು ಪೆನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ, ಅದರಲ್ಲಿ ನೀವು ಇಂದು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು, ಏನು ಉಳಿದಿದೆ, ಏನು ಖರೀದಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಇತರ ಅಗತ್ಯ ವಿವರಗಳಾದ ಕುತೂಹಲ, ಭಾವನೆ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.

4. ಈಗಲೇ ಒಳ್ಳೆಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ:

ಒಳ್ಳೆಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಲು ತಡಮಾಡಬೇಡಿ; ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀವು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ 8 ಕ್ಕೆ ಎದ್ದೇಳುತ್ತಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು 5 ಕ್ಕೆ ಎದ್ದೇಳಲು ತುಂಬಾ ಸೋಮಾರಿಯಾಗಿದ್ದರೆ, ಒಮ್ಮೆ ಅಲಾರಾಂ 5 ಅನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವ ಬದಲು, ನೀವು ಪ್ರತಿದಿನ 15-15 ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ 5 ಕ್ಕೆ ಅಲಾರಂ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿಸಬಹುದು.



5. ಕೆಟ್ಟ ಅಭ್ಯಾಸಗಳ ಹಾದಿಯನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿ:

ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ವಾಷಿಂಗ್ ಮೆಷಿನ್‌ಗೆ ಬಟ್ಟೆ ಒಗೆಯುವ ಅಭ್ಯಾಸವಿದ್ದರೆ, ವಾಷಿಂಗ್ ಮಷಿನ್‌ನ ಪ್ಲಗ್ ಅನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದು ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯುತ್  ಮತ್ತು ಯಂತ್ರದ ನಡುವೆ ಭಾರವಾದ ವಸ್ತುವನ್ನು ಇರಿಸಿ. ಇದರಿಂದ ಆ ಯಂತ್ರವು ಮತ್ತೆ ನಿಮಗೆ ಬಳಸಲು ಕಷ್ಟವಾದರೆ, ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ ಕೈಯಿಂದ  ತೊಳೆಯುವುದರಿಂದ ದೈಹಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸ್ವಚ್ಛವಾಗಿ ತೊಳೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ನಿಮಗೆ ಕಷ್ಟವಾಗಿದ್ದರೆ, ಮೊಬೈಲ್ ಅಥವಾ ಡೆಸ್ಕ್‌ಟಾಪ್‌ನಿಂದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಅಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಲಾಗ್ ಇನ್ ಮಾಡಿ, ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯೂ ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುವುದು ತೊಡಕಾಗಿ ತೋರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೀವೇ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಅಥವಾ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಬೇಸರಗೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ. ಅನಾವಶ್ಯಕತೆಯಿಂದ ಬೇಸತ್ತು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.

6. ವೈಫಲ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ದುಃಖಿಸಬೇಡಿ:

ನೀವು ಎಂಟಿ-ಕೊರೊನಾವೈರಸ್ ಅಥವಾ ಇಮ್ಯುನಿಟಿ-ಬೂಸ್ಟರ್ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಹೇಳೋಣ (ಇದರಲ್ಲಿ ದಾಲ್ಚಿನ್ನಿ, ಕರಿಮೆಣಸು, ಪಿಪ್ಪಲಿ, ಲೈಕೋರೈಸ್, ಒಣ ಶುಂಠಿ, ಲವಂಗವನ್ನು ಪುಡಿಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ) ನಂತರ ಒಂದು, ಎರಡು, ಮೂರು , ನಾಲ್ಕು, ಐದು ಜನರು ಅದನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರೂ, ಕೀಳರಿಮೆಯಾಗಲೀ ಅಥವಾ ಮುಂದಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ತಲುಪಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಲೀ ಇಲ್ಲ, ‘ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ’ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ; ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ, ನಿಮ್ಮ ಉಪಕ್ರಮ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಸರಿಯಾದ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಏಕೆ ನಿರಾಶೆಗೊಳ್ಳಬೇಕು?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here