ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಆರೋಗ್ಯವಾಗಿಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಸರಳ ಸಲಹೆಗಳು

0
93
keep your eyes healthy

ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಆರೋಗ್ಯವಾಗಿಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಸರಳ ಸಲಹೆಗಳು Simple tips that can help keep your eyes healthy in Kannada

ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳು ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವಹಿಸುತ್ತವೆ. ಅವು ನಮ್ಮ ಮೆದುಳಿಗೆ ಪರಿಸರದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ರವಾನಿಸುವ ಸಂವೇದಕಗಳಾಗಿವೆ. ಸುರಕ್ಷಿತ ಪರಿಸರ ಮತ್ತು ಸುಪ್ತ ಅಪಾಯದ ನಿರೀಕ್ಷೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮೆದುಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತವೆ.

ನಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳು ಸಾರ್ವಕಾಲಿಕ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತವೆ

ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಏಳುವುದರಿಂದ ಹಿಡಿದು ರಾತ್ರಿ ಮಲಗುವವರೆಗೆ. ಆಧುನಿಕ ಜೀವನದಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡದ ಮತ್ತೊಂದು ಮೂಲವಿದೆ – ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ಗಳು, ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ಗಳು ಮತ್ತು ಟಿವಿಗಳು. ಈ ಗ್ಯಾಜೆಟ್‌ಗಳು ಹೊರಸೂಸುವ ಬೆಳಕಿಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಒಡ್ಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ನಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳಿಗೆ ಹಾನಿಕಾರಕ ಎಂದು ಅಧ್ಯಯನಗಳು ತೋರಿಸಿವೆ.



ದೃಷ್ಟಿ ಏಕೆ ಹಿಟ್ ಆಗಬಹುದು

ತಾಂತ್ರಿಕವಾಗಿ, ವಕ್ರೀಕಾರಕ ದೋಷಗಳು, ಸಾಮಾನ್ಯ ವಯಸ್ಸಾದ ವಿದ್ಯಮಾನ (ಪ್ರಿಸ್ಬಯೋಪಿಯಾ, 40 ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಮೇಲ್ಪಟ್ಟ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಔಷಧಿ ಬಾಟಲಿಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಕೆಟ್ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಇತರವುಗಳ ಮೇಲೆ ಸಣ್ಣ ಮುದ್ರಣವನ್ನು ಓದಲು ಕಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ), ಕಣ್ಣಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು/ರೋಗಗಳು/ಸೋಂಕುಗಳಿಂದ ನಮ್ಮ ದೃಷ್ಟಿಗೆ ಹೊಡೆತವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. , ಮತ್ತು ಗಾಯಗಳು.

ನಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳು ಆರೋಗ್ಯವಾಗಿರಲು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಬೆಳಕು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ, ಹೊರಾಂಗಣದಲ್ಲಿ ಸಮಯದ ಕೊರತೆಯು ಅಲ್ಪ ದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ದೃಷ್ಟಿ ಕ್ಷೀಣಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೀವು ಗಮನಿಸಿದರೆ, ಕಣ್ಣಿನ ಪರೀಕ್ಷೆ / ಕಣ್ಣಿನ ಪರೀಕ್ಷೆಗಾಗಿ ತಕ್ಷಣವೇ ನಿಮ್ಮ ನೇತ್ರಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುವುದು ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾದ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ. ದೃಷ್ಟಿ ದೋಷಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ವೈದ್ಯರು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.



ಅನಂತಲಕ್ಷ್ಮಿ. ಎನ್, ಹೆಡ್-ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರ ಸೇವೆಗಳು, ಎಸ್ಸಿಲರ್ ಇಂಡಿಯಾ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಆರೋಗ್ಯವಾಗಿಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿದೆ:

  • ಸರಿಯಾಗಿ ತಿನ್ನಿರಿ: ವಿಟಮಿನ್ ಎ ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿರುವ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಮತ್ತು ಸಮತೋಲಿತ ಆಹಾರವನ್ನು ಸೇವಿಸಿ
  • ಹಾನಿಕಾರಕ ದೀಪಗಳು: ಹಾನಿಕಾರಕ ವಿಕಿರಣಗಳು / ಬೆಳಕು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ನೇರಳಾತೀತ ವಿಕಿರಣಗಳು ಮತ್ತು ಹಾನಿಕಾರಕ ನೀಲಿ ದೀಪಗಳಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತಡೆಯಿರಿ
  • ಸೂರ್ಯ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣುಗಳು: ಸೂರ್ಯನು ಯುವಿ ಮತ್ತು ಬೆಳಕಿನ ಅತಿದೊಡ್ಡ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಮೂಲವಾಗಿದೆ. ಆರೋಗ್ಯಕರ ಪ್ರಮಾಣದ ಸೂರ್ಯನ ಕಿರಣಗಳು ಕಣ್ಣುಗಳಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದು, ಸೂರ್ಯನನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ನೋಡುವುದರಿಂದ ಕಣ್ಣುಗಳಿಗೆ ಹಾನಿಯಾಗಬಹುದು.
  • ಕೃತಕ ಮೂಲಗಳು: ಇಂದು, ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಕೃತಕ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ (ಬಲ್ಬ್‌ಗಳು / ಟ್ಯೂಬ್ ಲೈಟ್‌ಗಳು) ಬಳಸುವ LED/ LCD ಸೇರಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ಕೃತಕ ಬೆಳಕಿನ ಮೂಲಗಳಿಗೆ ಒಡ್ಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ; ಟಿವಿಗಳು, ಮೊಬೈಲ್‌ಗಳು, ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್‌ಗಳು, ಡೆಸ್ಕ್‌ಟಾಪ್‌ಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು. ಸೂರ್ಯನಷ್ಟು ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ಒಡ್ಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು / ಕಣ್ಣುಗಳಿಗೆ ಸಾಮೀಪ್ಯ / ಒಡ್ಡುವಿಕೆಯ ಕೋನ, ಸಂಚಿತವಾಗಿ, ಕಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಯೋಗಕ್ಷೇಮದ ಮೇಲೆ ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು.



ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಕಣ್ಣಿನ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಶಿಫಾರಸು

  • ಹಾನಿಕಾರಕ ದೀಪಗಳು, ವಿಕಿರಣ, ಪ್ರಜ್ವಲಿಸುವಿಕೆಯಿಂದ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಕಣ್ಣಿನ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು, ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಧ್ರುವೀಕೃತ ಮಸೂರಗಳು / ಫೋಟೋಕ್ರೊಮಿಕ್ (ಲೈಟ್ ಮ್ಯಾನೇಜ್ಮೆಂಟ್ ಲೆನ್ಸ್ಗಳು) / ನೀಲಿ ಫಿಲ್ಟರ್ಗಳ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.
  • ಡಿಜಿಟಲ್ ನೈರ್ಮಲ್ಯ: 20-20-20 ನಿಯಮ? 20/20/20 ನಿಯಮವು ಪ್ರತಿ 20 ನಿಮಿಷಗಳ ಬಳಕೆಯ ನಂತರ, 20 ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ 20 ಅಡಿ ದೂರವನ್ನು ನೋಡಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದ ಕಣ್ಣಿನ ಸ್ನಾಯುಗಳು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುತ್ತವೆ.
  • ಧೂಮಪಾನವನ್ನು ತೊರೆಯಿರಿ: ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮ್ಯಾಕ್ಯುಲರ್ ಡಿಜೆನರೇಶನ್ (AMD) ಮತ್ತು ಕಣ್ಣಿನ ಪೊರೆಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆಯು ಧೂಮಪಾನಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ. ಧೂಮಪಾನವು ನಿಮ್ಮ ದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ದ್ವಿಗುಣಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮಧುಮೇಹ-ಸಂಬಂಧಿತ ದೃಷ್ಟಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಬಣಗೊಳಿಸಬಹುದು.
  • ವಾರ್ಷಿಕ ಕಣ್ಣಿನ ತಪಾಸಣೆ: ಮಕ್ಕಳು ಶಾಲೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ನಂತರ ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಕಣ್ಣಿನ ತಪಾಸಣೆಗೆ ಒಳಗಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಆರೋಗ್ಯವಾಗಿಡಲು ನೀವು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದಾದ ಪ್ರಮುಖ ಹಂತವೆಂದರೆ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಕಣ್ಣಿನ ತಪಾಸಣೆಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳುವುದು. ಕಣ್ಣಿನ ಪರೀಕ್ಷೆಯು ನಿಮಗೆ ಕನ್ನಡಕ ಅಥವಾ ಬಲವಾದ ಪ್ರಿಸ್ಕ್ರಿಪ್ಷನ್ ಅಗತ್ಯವಿದೆಯೇ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ.



  • ನಿಮ್ಮ ನೇತ್ರ ಚಿಕಿತ್ಸಕರು ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳ ಒಟ್ಟಾರೆ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಸಹ ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅಂದರೆ ನೀವು ಯಾವುದೇ ರೋಗಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಮುಂಚೆಯೇ ಅವರು/ಅವಳು ಕಣ್ಣಿನ ಕಾಯಿಲೆಗಳ ಆರಂಭಿಕ ಹಂತಗಳಾದ ಕಣ್ಣಿನ ಪೊರೆ ಅಥವಾ ಗ್ಲುಕೋಮಾವನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
  • ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಕನ್ನಡಕ ಮಸೂರಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿ: ನೆನಪಿಡಿ, ಪ್ರಿಸ್ಕ್ರಿಪ್ಷನ್ ಶಕ್ತಿಯು ದೃಷ್ಟಿಯ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಮಾತ್ರ ನೀಡುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಕನ್ನಡಕ ಲೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ದೃಷ್ಟಿಯ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.ಈಗ ಉತ್ತಮ ಕಣ್ಣಿನ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಅವಕಾಶವಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ವಯಸ್ಸು ಅಥವಾ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆಯೇ ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು, ನಂತರದ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ದೃಷ್ಟಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನೀವು ನಿಮ್ಮ 20 ಅಥವಾ 30 ರ ಹರೆಯದಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಬಹುಶಃ ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣಿನ ಆರೋಗ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಯೋಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಯಾವುದೇ ಕಣ್ಣಿನ ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ನೀಡುವ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ಸಮಯ ಇದು.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here